Cua Biển Tươi Sống - Ghẹ Biển Tươi Sống

Friday, October 13, 2017

On 9:41 PM by Unknown in ,    No comments
Bạn đang tìm hiểu thông tin về nơi bán ghẹ sống để ăn hay biếu tặng. Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản trên mạng là có thể tìm thấy rất nhiều nơi cung cấp mặt hàng này, hoặc bạn thể đến các khu chợ chuyên về đồ Hải Sản hay các siêu thị hoặc cửa hàng. 
Nếu ở Hà Nội thì cửa hàng Hải Sản Xanh cũng là địa chỉ uy tín có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn hoặc chỉ cần nhập địa chỉ website haisanxanh.com, nhiều thông tin hữu ích sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.
giá ghẹ xanh
Với kinh nghiệm bán hải sản đặc biệt là các sản phẩm về cua ghẹ, qua thông tin phản hồi của khách hàng chúng tôi nhận thấy mặt hàng Ghẹ xanh luôn được khách hàng ưa chuộng bởi vì ghẹ loại này thường to và cho thịt ngọt, thơm hơn các loại ghẹ đỏ hay ghẹ ba chấm.
Vậy giá ghẹ xanh thế nào? - đây là câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn ngoài chất lượng của sản phẩm.
Ghẹ tươi của cửa hàng Hải Sản Xanh đảm bảo tươi, ngọt, chắc thịt. 
Giá bán ghẹ xanh tại Hà Nội
- size 6-8 con/kg có giá: 450,000 vnđ/kg 
- size 3 – 5 con/kg có giá 550,000  vnđ/kg 
☎Hãy gọi haisanxanh.com để được tư vấn và đặt hàng
☎SĐT: 0916101013 ( MS. Bích)

Để có thể chế biến được món ăn bổ dưỡng hay làm quà biếu tặng thì bạn phải biết cách chọn ghẹ ngon chắc thịt.
Cách Chọn Ghẹ Ngon
👉Chọn những con ghẹ vừa phải
Những con ghẹ to chưa chắc đã ngon và ngọt thịt. Để chắc chắn rằng mình đã có cách chọn ghẹ ngon, chắc thịt đúng đắn thì bạn nên chọn những con vừa phải, tầm bàn tay sẽ có nhiều thịt và ngon hơn.
👉Chọn ghẹ tươi sống 
Để biết ghẹ có tươi sống hay không, khi cầm con ghẹ lên, bạn sẽ cảm nhận được con ghẹ đó có chắc tay hay không, bấm nhẹ vào ức ghẹ (phía trên yếm ghẹ một chút, không nhấn vào yếm ghẹ) thấy không lún thì là ghẹ tươi sống, chắc thịt. Bạn nên chọn hàng nào có ghẹ sống thả trong bể hoặc chậu và cho thở ôxi, ghẹ này sẽ đảm bảo hơn về chất lượng thịt. Nếu bạn ngại sờ vào ghẹ mà chỉ cần nhìn thì nên chọn ghẹ có yếm màu đỏ, chân ghẹ tươi sẽ co chứ không duỗi là những con ghẹ tươi, ngon. 
👉Chọn những con có yếm khít vào thân
Một bí quyết chọn ghẹ tươi ngon, chắc thịt đó là chọn những con có yếm khít vào thân. Bởi những con ghẹ có yếm khít vào với thân là những con ghẹ ngon vì đây là những con ghẹ vừa mới trưởng thành, chưa sinh sản nhiều, chưa già nên thịt chắc hơn.
Ghẹ xanh nói riêng và ghẹ tươi nói chung có rất nhiều chất dinh dưỡng tuy nhiên để chọn mua được đúng nơi bán ghẹ xanh tại Hà Nội thì mới đảm bảo được. Cửa hàng Hải Sản Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp ghẹ xanh sống và giao hàng sống tận nơi ở Hà Nội nên bạn có thể an tâm đặt hàng tại đây qua Hotline của công ty.

0 comments:

Post a Comment